Cốp pha nhựa Maxcop của Thuận Phát đã chứng minh được độ bền, chịu lực tốt, dẻo dai qua kiểm chứng thực tế. Mời các bạn theo dõi qua bài viết dưới đây.

Cốp pha được hiểu là một dạng khuôn đúc bê tông tạo dựng nên kết cấu bê tông và bê tông cốt thép, ứng dụng trong thi công xây dựng. Cốp pha có thể được làm từ nhiều loại vật liệu, phụ thuộc vào nguyên vật liệu cấu thành mà mỗi loại cốp pha có những ưu, nhược điểm khác nhau.

Tính năng, chất lượng của cốp pha ảnh hưởng lớn đến chất lượng, mỹ quan , thời gian thi công cũng như giá thành của công trình. Với mong muốn cho ra đời sản phẩm cốp pha ưu việt, khắc phục được tất cả những nhược điểm của các sản phẩm cốp pha đang có trên thị trường, sau một khoảng thời gian dài nghiên cứu, chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm cốp pha nhựa Maxcop – Thế hệ mới nhất.

Hãy cùng Thuận Phát theo dõi kết quả kiểm chứng cốp pha nhựa Maxcopqua video dưới đây

Video kiểm chứng sản phẩm cốp pha nhựa Maxcop của Thuận Phát INC

Với nguyên liệu chính từ nhựa tổng hợp được trộn đều cùng nhiều các nguyên liệu phụ gia được đưa vào dây chuyền sản xuất cốp pha công nghệ Hàn Quốc và sản xuất ra sản phẩm cốp pha MAXCOP mang những ưu điểm vượt trội như:

– Trọng lượng nhẹ, độ bền cao, độ cứng cao

– Bề mặt nhẵn, sáng và sạch, hiệu quả đổ bê tông rất cao, khả năng chống trầy xước tốt

– Độ chịu lực tốt, dẻo dai. Có thể được sử dụng để tạo các hình dạng và kích thước khác nhau

– Bền hơn 10 lần so với ván gỗ ép và gỗ ép phủ phim – Không biến dạng dưới tác động của môi trường; – Không thấm nước, không nấm mốc, đặc biệt thích hợp cho môi trường ngầm và ẩm ướt

– Kháng axit và kiềm, chống ăn mòn, rất thích hợp cho các ứng dụng kỹ thuật ở các khu vực ven biển, mỏ, cũng như tường chắn sóng

– Dễ thi công: cưa, khoan và đóng đinh đều được. Tấm cốp pha có thể được kết hợp theo chiều dọc và chiều ngang tùy chọn

– Dễ dàng lắp đặt: không cần phải quét dầu như các loại cốp pha khác, khi tháo dỡ cốp pha MAXCOP sẽ dễ dàng rơi ra khỏi bê tông. Rút ngắn thời gian làm việc và tăng hiệu quả thi công

– Tháo dỡ thuận tiện, nhanh chóng và an toàn. Tiết kiệm chi phí lên tới 50%. – Số lần tái sử dụng đạt hơn 70 lần, có khả năng thu hồi chi phí lên đến 20% sau khi sử dụng giúp giảm chi phí đầu tư.

Kết quả kiểm định cốp pha nhựa Maxcop từ Viện khoa học và công nghệ giao thông vận tải

Kết quả kiểm định cốp pha nhựa Maxcop từ Viện khoa học và công nghệ giao thông vận tải