1️⃣ Giúp Tiết kiệm điện cho bạn!
Đồ điện dù không sử dụng, nhưng nếu bạn cứ cắm phích vào nguồn điện thì nó vẫn âm thầm ngốn một lượng điện của gia đình bạn mà bạn hoàn toàn không hay biết.
Nếu cứ cắm điện và không sử dụng thì:
Lò vi sóng vẫn hút khoảng 108w/ngày.
Laptop hút điện khoảng 96W một ngày.
Tivi thế hệ mới thì 24W mỗi ngày. Còn thế hệ cũ hơn thì từ 100w/ ngày.
Đầu thu kỹ thuật số, truyền hình Cab thì khoảng 22W/ngày.
Sạc điện thoại thì hút khoảng 1,5W/ngày...
Thật không thể tin nổi đúng không các bạn. Vì vậy nếu bạn không sử dụng thiết bị nào thì cứ rút luôn thiết bị đó ra khỏi nguồn điện để phong tránh trương hợp tốn điện oan nhé bạn.
2️⃣ Giúp Tăng tuổi thọ thiết bị.
Rút phích điện khi không còn sử dụng thiết bị điện nữa sẽ giúp cho thiết bị bạn tăng tuổi thọ lên đáng kể.
Bạn có biết dù không bật (On) thiết bị lên thì thiết bị bạn vẫn có nguồn chờ trong mạch. Điều đó vừa làm bạn tốn điện mà cũng làm thiết bị bạn mau hư tụ, hư mạch vì những linh kiện đó phải luộn ngậm điện từ đó tuổi thọ bị suy giảm đi nhiều.
Vì vậy nếu bạn muốn thiết bị điện bạn được sử dụng lâu bền thì cứ rút phích điện luôn thì không còn sử dụng nữa là được.
3️⃣ Giúp đảm bảo an toàn cháy nổ.
Dạo này có nhiều vụ cháy nổ hay xảy ra nguyên nhân chính cũng do bạn vẫn cắm thiết bị điện dù không còn sử dụng nó nữa. Khi bạn cắm thiết bị điện dù không bật thiết bị nhưng nguy cơ cháy nổ vẫn có thể xảy ra.
Một số trường hợp hỉ hữu như như sét đánh đường dây điện, hay tụ điện trong thiết bị bì xì do ngậm điện lâu ngay, linh kiện tụ hóa học bị khô.v.v… cũng có thể khiến thiết bị bạn bị chập điện gây cháy nổ cho gia đình bạn. Vì vậy cứ rút phích khi không dùng nữa là cách đảm bảo an toàn cháy nổ thiết thực nhất cho gia đình bạn.
🤝Để đảm bảo an toàn, bạn không chỉ cần để ý tới việc rút phích khi không sử dụng mà còn phải chắc chắn rằng đến các công tắc, ổ cắm điện mà mình đang sử dụng có chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn về các chỉ số an toàn hay không.
👉Tự hào với các sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng: ISO9001, CE, IEC. Edenki hứa hẹn sẽ đem lại các giải pháp về thiết bị điện an toàn nhất cho các đối tác khách hàng.
✅Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 15 năm, hỗ trợ bảo hành nơi trên toàn quốc.
☎️Liên hệ tới hotline: 0919905022 để được giá tốt nhất 😉