Sau khi việc bố trí ổ cắm điện được hoàn thành, người tiêu dùng cần lưu ý sử dụng ổ cắm điện sao cho hợp lý để tránh những nguy hiểm xảy ra sau này.
🎯Cắm đầu cắm chặt phích cắm vào ổ cắm trong quá trình cắm các thiết bị điện. Tránh cắm lỏng lẻo vì dễ gây ra tình trạng cháy nổ. Trong quá trình rút phích cắm ra khỏi ổ điện thì cần thật nhanh và dứt khoát. Cầm chắc vào phích cắm để rút tránh cầm ở phần dây điện.
🎯Đối với một ổ cắm mà sử dụng nhiều thiết bị điện sẽ gây ra tình trạng quá tải có thể dẫn đến chập mạch các thiết bị. Vậy nên bạn cần tránh cắm các thiết bị vào cùng một lúc.
🎯Không nên sử dụng ổ cắm điện trong tình trạng ẩm ướt vì vô cùng nguy hiểm. Nếu ổ cắm gặp phải tình trạng bị hở thì cũng không được sử dụng nữa.
🎯Kiểm tra thường xuyên các thiết bị điện ổ cắm điện, công tắc điện, phích cắm... để chắc chắn rằng không có tình trạng nào xảy ra.
🎯Trong quá trình sử dụng mà bạn có nghe thấy mùi khét, bốc cháy từ điện thì nên ngắt mạch điện trong nhà để bảo vệ an toàn sau đó kiểm tra và sửa chữa.
Trên đây là những lưu ý quan trọng mà khách hàng cần lưu ý khi sử dụng các công tắc ổ cắm đảm bảo chất lượng. Edenki với các dòng công tắc ổ cắm đạt tiêu chuẩn châu Âu đa dạng mẫu mã và chủng loại.Chế độ bảo hành lên tới 15 năm đối với toàn bộ công tắc và ổ cắm và bảo hành 02 năm đối với các thiết bị có mạch điện tử.
Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng:
☎️Liên hệ tới hotline: 0919905022 để được giá tốt nhất!