thi-cong-he-thong-den-khach-san

Thi công hệ thống đèn khách sạn

Hiện nay phụ tùng ô tô chính hãng đã được nhiều đại lý phân phối với chất lượng và giá cả tốt. Chúng ta không còn phải chờ đợi đặt hàng và hoàn toàn có thể mua phụ tùng bên ngoài mà không cần vào hãng để tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế.

thi-cong-den-opple-cho-ho-gia-dinh-xay-biet-thu

Thi công đèn Opple cho hộ gia đình xây biệt thự

Muốn xe được lâu bền theo thời gian và phục vụ tốt nhu cầu của cá nhân bạn thì nên thường xuyên được bảo dưỡng cũng như chăm sóc. Lịch thay phụ tùng, bảo dưỡng xe của bạn cần có ít nhất những hạng mục sau

truong-mam-non-phuong-anh

Trường mầm non Phương Anh

Vị trí: Lý Thái Tông, thành phố Bắc Ninh có diện tích: 1500m với quy mô: 6 tầng, 36 phòng

khach-san-ariasuites-nha-trang

Khách sạn Ariasuites Nha Trang

CDT: Công ty TNHH MTV Đầu tư và dịch vụ Aria Khánh Hòa có vị trí tại 101 Hồng Bàng, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa

ket-qua-kiem-dinh-cop-pha-nhua-maxcop

Kết quả kiểm định cốp pha nhựa Maxcop

Cốp pha nhựa Maxcop của Thuận Phát đã chứng minh được độ bền, chịu lực tốt, dẻo dai qua kiểm chứng thực tế. Mời các bạn theo dõi qua bài viết dưới đây.

6-ly-do-nen-su-dung-cop-pha-nhua-maxcop-trong-thi-cong-xay-dung

6 lý do nên sử dụng cốp pha nhựa Maxcop trong thi công xây dựng

Đại đa số các công trình xây dựng ngày nay đều sử dụng bê tông. Do đó, việc đổ khuôn bê tông sao cho đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ là một vấn đề vô cùng quan trọng. So với các loại khuôn khác, cốp nha nhựa Maxcop đã và đang thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội và là xu hướng của sử dụng cốp pha trong các công trình xây dựng lớn và dài hạn.

cach-chon-ong-nhua-an-toan--tiet-kiem

Cách chọn ống nhựa an toàn, tiết kiệm

Ống nhựa là thiết bị dẫn nước phổ biến trong mỗi gia đình. Song để chọn ra loại ống nhựa dẫn nước chất lượng, bền, đảm bảo nhu cầu sử dụng cũng như sức khoẻ của gia đình thì không phải ai cũng là chuyên gia. Dưới đây là một số yếu tố bạn có thể tham khảo để chọn ra loại ống nhựa dẫn nước phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

uu-diem-va-ung-dung-cua-ong-nhua-hdpe

Ưu điểm và ứng dụng của ống nhựa HDPE

Ống HDPE được rất nhiều hộ gia đình cũng như các kỹ sư sử dụng vì những ưu điểm vượt trội của nó so với các loại ống khác.

khach-san-4--the-shine

Khách sạn 4* The Shine

Vị Trí: Đường Lê Thái Tổ, khu Tiền Đồng, Phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình với quy mô: Khu trung tâm hội nghị, nhà hàng, tiệc cưới, 108 phòng khách sạn

lee-garden-soc-son

Lee Garden Sóc Sơn

Vị trí: thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội, LEE Garden cũng chiều chuộng khách của mình một chút với quà tặng rất “chill”

khach-san-wild-horse

Khách sạn WILD HORSE

Vị trí: Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa với vẻ đẹp vừa cổ điển lại mang dáng dấp hiện đại của lối kiến trúc tân cổ điển

khach-san-4--legend-ninh-binh

Khách sạn 4* LEGEND Ninh Bình

Vị trí: Đường Lê Thái Tổ, khu Tiền Đồng, Phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình với quy mô 108 phòng khách sạn trên diện tích 8000m

Hiển thị 12 trong 26 bài viết